Hotline: 024 2200 9188
Menu

Thùng rác nhựa góp phần nâng cao ý thức cộng đồng

Thùng rác nhựa đa dạng về hình dạng, kích thước và màu sắc nên có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

THÙNG RÁC NHỰA GÓP PHẦN NÂNG CAO Ý THỨC CỘNG ĐỒNG

 

Thông tin chung

Chúng ta đã biết, ô nhiễm môi trường đã đang là vấn đề nóng muôn thuở trên toàn thế giới. Hằng năm, tác hại của ô nhiễm môi trường gây ra không thể đếm được. Con người đang tự ‘đào mồ” chôn chính bản thân họ bởi ý thức của họ trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường.

 

Thùng rác nhựa sản phẩm rất đỗi quen thuộc hằng ngày, xuất hiện ở khắp mọi nơi đáp ứng nhu cầu phủ rác ngày càng dày đặc. Ngoài ra sản phẩm thùng rác nhựa góp phần không nhỏ trong công tác dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức của con người. Đây quả thật là sản phẩm đáng giá cả về mặt chức năng cũng như ý nghĩa của nó.

Những điểm nổi bật của thùng rác nhựa

Thùng rác nhựa được làm từ nhựa cao cấp, cách điện, cách nhiệt và chống thấm nước hiệu quả có độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết nắng nóng hoặc lạnh giá tốt mà vẫn không bị phai màu.

Thùng rác nhựa đa dạng về dòng sản phẩm, mẫu mã khác nhau: thùng rác nhựa gia đình, thùng rác nhựa văn phòng, thùng rác nhựa công cộng,…

 

 

Đa dạng về hình dạng, kích thước và màu sắc nên có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với địa điểm khác nhau như phòng bếp, trên các vỉa hè, công viên,…

Thùng rác nhựa có kích cỡ tương thích với các loại xe thu gom rác thải, giúp công việc này trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, thùng rác nhựa có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại thùng rác thông minh, thùng rác inox.

 

Cung cấp thùng rác cho các xã thực hiện Nông thôn mới

Tính năng nổi bật của thùng đựng rác

Thùng đừng rác có rất nhiều tính năng đặc biệt mà không phải ai cũng biết, nó chính là giải pháp thông mình hạn chế rác thải và ô nhiễm trong xã hội ngày nay.

  • Thùng rác nhựa được thiết kế với kiểu dáng tinh tế bắt mắt, gọn gàng, phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Nó không chỉ dùng để đựng rác mà còn là sản phẩm mang lại tính mỹ quan cho khu vực đó.

  • Thùng rác nhựa áp dụng công nghệ ép kỹ thuật cao với nhiều ưu điểm vượt trội với khả năng chịu lực tác động cao, được phủ chất chống tia UV nên luôn giữ được màu sắc ban đầu, ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng, bền với thời gian…
  • Đa dạng các kích cỡ và hình dạng như thùng rác 120 lít, 240 lít, thùng rác composite 660l…. Với nhiều kiểu dáng thùng rác hình tròn, hình vuông, chữ nhật, bán nguyệt….phù hợp với nhiều vị trí và môi trường khác nhau.
  • Sản phẩm thùng rác nhựa với bề mặt được thiết kế nhẵn nên rất dễ dàng lau chùi. Chà rửa vệ sinh thường xuyên và bảo quản cẩn thận, đúng cách sẽ giữ được đúng độ bền của thùng rác. Hình dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại có khả năng chứa phù hợp với nhiều loại rác thải.

Thùng rác composite 2 ngăn 70Lx2

Thùng rác nhựa là sản phẩm bán chạy nhất ngày nay bởi tính năng đựng được đa dạng các loại rác mà không lo thấm nước hay đổ ra ngoài. Thùng rác nhựa sẽ giúp quá trình chứa rác kết hợp với chuyển rác sang xe thu gom dễ dàng hơn và góp phần nâng cao ý thức con người về việc bảo vệ môi trường.

 

Các bài viết khác

Call: 024 2200 9188 -